แบบสำรวจระบุว่า 35% ของ ชาวอเมริกัน เดิมพันกีฬาออนไลน์

แบบสำรวจระบุว่า 35% ของ ชาวอเมริกัน เดิมพันกีฬาออนไลน์

จากการศึกษาใหม่ที่เผยแพร่โดย สถาบันวิจัยวิทยาลัยเซียนา (SCRI) และ โรงเรียนสื่อสารจันโดลีของมหาวิทยาลัยเซนต์โบนาเวนเจอร์ 35% ของชาวอเมริกันเดิมพันกีฬา 19% เป็นเจ้าของบัญชีเดิมพันกีฬาออนไลน์ในขณะที่ 93% ในหมู่พวกเขารู้สึกว่ากิจกรรมนั้นสนุกและน่าสนใจ

การพนันทำให้การดูเกมน่าสนใจเพิ่มขึ้น

การสำรวจยังเปิดเผยว่า 85% ของนักพนันกีฬาพิจารณาว่าการพนันสามารถทำได้ ปรับแก้เกมที่พวกเขาดู ด้วยเหตุว่า 80% เชื่อว่าพวกเขามีความสามารถ สร้างรายได้จากการเดิมพันของพวกเขา.

สำหรับเหตุผลที่ทำไม 19% ของผู้ตอบแบบสอบถามที่สัมภาษณ์ตัดสินใจเปิดบัญชีเดิมพันกีฬาออนไลน์ 71% ของพวกเขาที่กล่าวถึง ลงทะเบียนกับโปรโมชั่น และรับ เงินฟรี เมื่อสร้างบัญชี

บวก 63% ของนักเดิมพันระบุว่าพวกเขาเป็นเจ้าของบัญชีสปอร์ตบุ๊คออนไลน์มากกว่าหนึ่งบัญชี

นอกเหนือจากนั้นตาม ดอน เลวี่ ผู้อำนวยการของ SCRI, 75% ของชาวอเมริกันยอมรับว่าได้ดูโฆษณาสปอร์ตบุ๊คออนไลน์ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมไม่น่าแปลกใจที่ “หนึ่งในห้ามีบัญชี”

Levy เสริมว่านักเดิมพันเรียกมันว่าสนุกในขณะที่ 48-40% พวกเขาตกลงว่าการเดิมพันกีฬาออนไลน์เป็น “รูปแบบความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมที่ทำให้แฟนคลับสามารถพนันได้อย่างมีความรับผิดชอบ”

เกือบจะ 40% ของผู้เดิมพันรู้สึกว่าพวกเขาเดิมพันมากกว่าที่ควรจะ

อย่างคร่าวๆหนึ่งในสาม ของผู้เข้าร่วมการสำรวจตอบอย่างยืนยันเมื่อถามคำถามว่าพวกเขารู้จักใครที่เคยจัดการหรือกำลังจัดการกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการเดิมพันกีฬาหรือไม่

บวก 37% รายงานของผู้เดิมพันที่รายงาน ความรู้สึก อย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ดี หรือ ละอายใจ เมื่อจัดการกับ แพ้เดิมพัน เพราะว่า 38% ในหมู่พวกเขายอมรับว่าพวกเขา เดิมพันเงินมากกว่าที่ควรจะ

ยิ่งมีความกังวลเพิ่มขึ้น 18% ของนักเดิมพันชาวอเมริกันรายงานว่า

สูญเสียเงินที่มีวัตถุประสงค์เพื่อครอบคลุมภาระหน้าที่ผูกพันทางการเงินของพวกเขาหรือโกหกใครบางคนเกี่ยวกับนิสัยการเดิมพันของพวกเขา

การสำรวจแสดงให้เห็นว่า ใกล้กับ 60% ของนักเดิมพันได้เดิมพัน อย่างน้อย $100 ในวันเดียว เนื่องจาก 24% ของผู้ตอบแบบไต่ถามอ้างว่าพวกเขาวางเดิมพันของ $500 ขึ้นไป ในระหว่างวันเดียวกัน

แม้ว่าจะมีความเป็นจริงว่า มากกว่า 50% ของนักเดิมพันยังรายงาน ไล่ตามเดิมพัน พยายามกู้คืนจากการสูญเสียและ 22% มีคนแสดงความกังวลเกี่ยวกับการพนันของพวกเขาเท่านั้น 9% อย่างกระตือรือร้น ขอความช่วยเหลือ หรือ เรียกว่าสายด่วนการพนัน.

คณบดีโรงเรียนสื่อสารจันโดลี ของมหาวิทยาลัยเซนต์โบนาเวนเจอร์ แอรอน ชิมเบล, เพิ่มว่า สองในสาม ของแฟนกีฬาพิจารณาการเดิมพันออนไลน์เพื่อสร้างปัญหาการพนัน

เขายังอ้างอิงข้อมูลการศึกษาที่แสดงให้เห็นถึงเกือบจะ 50% ของชาวอเมริกันทั้งหมด รวมถึงมากกว่า 40% ของแฟนคลับที่กระตือรือร้นเชื่อว่าการเดิมพันออนไลน์ “จะมีผลให้กีฬาที่จัดระเบียบเสีย” ในขณะที่สนับสน กฎระเบียบที่ดียิ่งขึ้น ที่จะปกป้องผู้บริโภค

สุดท้าย 49% ของผู้ตอบแบบไต่ถามสนับสนุนแนวทางการทำให้การเดิมพันกีฬาออนไลน์ถูกกฎหมายในทั้ง 50 รัฐในสหรัฐอเมริกาและแค่นั้น 29% ต่อต้านมัน

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นิตยสาร Men’s Health ได้ทำการสำรวจที่ให้ข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมมากขึ้นเกี่ยวกับความชอบนิสัยและความเสี่ยงที่เป็นไปได้ที่เกี่ยวข้องกับการเดิมพันกีฬาในกลุ่มประชากรที่แตกต่างกัน

ในการศึกษาที่คล้ายกันตั้งแต่พ.ย. 2023 ดำเนินการโดย หน่วยงานพนันสวีเดน และ บริษัท วิจัย โรงงานเดียวมีการให้ข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่าเกี่ยวกับนิสัยการพนันของสวีเดนและระดับการรับรู้ของสวีเดน